Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm tại PCSHOP.VN

  1. Điều kiện bảo hành:

1.1. Tất cả các  thiết bị phải có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của PCSHOP, còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành và hỗ trợ đúng quy định của PCSHOP và quy định của nhà sản xuất, nhà phân phối.

1.2. Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

  • Thiết bị lưu trữ bị mất định dạng, không đọc được, không format được.
  • Những trường hợp được khách hàng mô tả là chập chờn sẽ được nhận kiểm tra.

1.3. Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo phiếu bảo hành của PCSHOP, trên phiếu bảo hành có ghi rõ các điều kiện bảo hành , địa điểm bảo hành quyền lợi của khách hàng… Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của PCSHOP.

  1. Không bảo hành trong các trường hợp sau:

2.1. Thiết bị không có tem bảo hành của PCSHOP

2.2. Trên thiết bị,  mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

2.3. Thiết bị, phụ kiện, trầy xước, bể, mẻ, cong, cháy nổ… (thẻ nhớ bị gãy, bị biến dạng, cháy nổ ,do hóa chất, va đập mạnh ).

2.4. Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định  hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.

2.5. PCSHOP không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

(ngoài ra có thể hỗ trợ khách hàng lấy được lại dữ liệu nếu còn có thể )

  1. Thời hạn bảo hành :

3.1. Thời hạn bảo hành cho các loại sản phẩm được tuân thủ theo chế độ bảo hành chính hãng của nhà sản xuất và nhà phân phối cụ thể như sau:

     3.1.1. Thẻ nhớ lưu dữ liệu: 60 tháng.

     3.1.2. USB lưu dữ liệu: 24 tháng.

     3.1.3. Ổ cứng SSD: 36 tháng.

     3.1.4. Ổ cứng HDD portable: 36 tháng.

     3.1.5. Wireless Memory: 12 tháng

     3.1.6. RAM: 36 tháng

     3.1.7 Đầu đọc thẻ nhớ: 12 tháng

     3.1.8 Các sản phẩm khác: tùy vào thời gian bảo hành công bố với từng sản phẩm.

3.2. Mô tả bảo hành:

     3.2.1. Đối với thẻ bảo hành: trên thẻ bảo hành ghi rõ thông tin sản phẩm, số serial number, ngày mua sản phẩm và thời hạn bảo hành của sản phẩm.

     3.2.2. Đối với tem bảo hành: trên tem bảo hành có thể hiện tháng và năm mua sản phẩm. Thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ được tính từ tháng kế tiếp và đúng như công bố trong chi tiết sản phẩm.

  1. Phương thức bảo hành :

4.1. Sản phẩm được bảo hành bằng cách đổi sản phẩm  tương tự khi còn trong mục 1- Điều Kiện bảo hành.

4.2. Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp 2 – không được bảo hành, chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, và sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

4.3. Đối với các sản phẩm có dấu hiệu “chập chờn” hoặc chưa xác định rõ lỗi sẽ được giữ lại để bộ phận kỹ thuật PCSHOP kiểm tra và đưa ra kết luận cuối cùng. Thời gian kiểm tra không quá 6 ngày làm việc và PCHOP có trách nhiệm đưa ra câu trả lời hợp lý cho khách hàng.

  1. Quy trình bảo hành:

5.1. Bảo hành trực tiếp tại các điểm bảo hành của PCSHOP hoặc các đối tác bảo hành do PCSHOP chỉ định.

5.2  Tại các địa phương không có điểm bảo hành của PCSHOP, quý khách có thể gửi trả sản phẩm bảo hành cho PCSHOP thông qua các bước như sau:

     5.2.1. Cung cấp thông tin đăng kí bảo hành tại

     5.2.2. Xác nhận thông tin, in ra và đóng gói kèm với sản phẩm cần được bảo hành.

     5.2.3. Gửi về trung tâm bảo hành của PCSHOP.VN tại Nhà 18 Ngõ 218/27/8 Lạc Long Quân – Tây Hồ Hà Nội

     5.2.4. Bộ phận bảo hành của PCSHOP sẽ kiểm tra và liên hệ lại cho quý khách.