CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.Chính sách cơ bản

  • Nếu sản phẩm gặp lỗi, vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline 0942 558 556 của bộ phận hỗ trợ sau bán hàng của PCSHOP.VN. Nếu nó được xác nhận là sự cố phần cứng, các kỹ sư của đường dây nóng hỗ trợ sau bán hàng của chúng tôi sẽ chỉ định trung tâm dịch vụ sau bán hàng để liên hệ với khách hàng. PCSHOP.VN sẽ cung cấp các dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng.
  • Nếu có nhu cầu về sản phẩm đã mua ngoài chế độ bảo hành tiêu chuẩn, vui lòng gọi đến hotline tư vấn trước bán hàng 0989 562 151 để hỏi về các hình thức nâng cấp bảo hành, gia hạn bảo hành cho người dùng.
  • Thời hạn bảo hành của sản phẩm tuân theo thời hạn bảo hành do PCSHOP.VN công bố. Thông tin chi tiết (thời gian bảo hành và mức độ bảo hành) vui lòng xem nội dung bên dưới. Thông tin bảo hành cụ thể của từng máy tùy thuộc vào hồ sơ của hệ thống PCSHOP.VN.

2.Chính sách chi tiết

  • Vui lòng giữ lại phiếu bảo hành của sản phẩm và hóa đơn hoặc bản sao do công ty Chúng tôi phát hành. Trong quá trình bảo hành, quý khách sẽ phải xuất trình các giấy chứng nhận trên để làm cơ sở bảo hành.
  • Ngày bắt đầu bảo hành của sản phẩm là ngày xuất hóa đơn. Tuy nhiên, nếu ngày xuất hóa đơn muộn hơn ngày giao hàng của PCSHOP.VN thì ngày giao hàng của PCSHOP.VN sẽ là ngày bắt đầu bảo hành của sản phẩm.
  • Phụ tùng thay thế khi bảo hành thuộc sở hữu của PCSHOP.VN.
  • Người dùng hoàn toàn chịu trách nhiệm về bảo mật dữ liệu của mình. Trước khi bảo hành, người dùng cần tự sao lưu dữ liệu và chương trình, PCSHOP.VN sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ dữ liệu nào bị mất, hư hỏng chương trình hoặc phương tiện lưu trữ.

3.Ngoại lệ

Đối với các sự cố kỹ thuật không liên quan đến phần cứng, bạn có thể hỏi kỹ sư hỗ trợ của PCSHOP.VN qua email Liên hệ info@pcshop.vn  hoặc gọi đến đường dây nóng hỗ trợ sau bán hàng của PCSHOP.VN 0942 558 556.

Các trường hợp sau đây không được bảo hành:

  • Sản phẩm, linh kiện, phụ kiện thay thế không phải do PCSHOP.VN cung cấp hoặc do người dùng tự thay thế, phụ tùng không được mua từ PCSHOP.VN hoặc các đối tác của PCSHOP.VN.
  • Vệ sinh hoặc bảo trì bình thường sản phẩm.
  • Vật liệu tiêu hao (ví dụ: vỏ, tiêu thụ tự nhiên, hao mòn và lão hóa của các bộ phận đầu nối).
  • Lỗi hoặc hư hỏng do cài đặt, vận hành sai (chẳng hạn như cắm và rút cáp dữ liệu trực tiếp, v.v.) hoặc sử dụng trong môi trường làm việc không được sản phẩm chỉ định (chẳng hạn như nhiệt độ quá cao, quá thấp, quá ẩm hoặc khô, độ cao quá cao, Điện áp hoặc dòng điện không ổn định, điện áp không tiếp đất quá lớn, v.v.).
  • Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng (kể cả quá tải), sử dụng sai.
  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách (như chuột bọ phá hoại, chất lỏng ngấm vào, v.v.).
  • Do sử dụng phần mềm tự biên dịch hoặc phân phối không công khai nên sản phẩm hoạt động không ổn định.
  • Máy tính bị nhiễm virus do bảo trì không đúng cách.
  • Lỗi hoặc hư hỏng do cài đặt và sử dụng thẻ chức năng mở rộng không đúng tiêu chuẩn.
  • Lỗi hoặc hư hỏng do tháo rời trái phép, sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép hoặc lạm dụng.
  • Hư hỏng do sửa chữa được thực hiện bởi các trung tâm sửa chữa không được PCSHOP.VN ủy quyền.
  • Hỏng hóc hoặc hư hỏng do con người hoặc thiên tai.

4.Ghi chú đặc biệt

  • Trách nhiệm của PCSHOP.VN đối với người dùng chỉ giới hạn ở việc sửa chữa và/hoặc thay thế sản phẩm theo các điều khoản trên khi sản phẩm không hoạt động bình thường. Ngoài ra, không có bảo đảm nào khác.
  • Trong mọi trường hợp, PCSHOP.VN sẽ không chịu trách nhiệm đối với những tổn thất này: Tổn thất do người sử dụng làm mất sản phẩm; Tổn thất do thiệt hại đối với tài sản vô hình như hồ sơ dữ liệu, tài liệu và/hoặc chương trình; Tổn thất do yêu cầu bồi thường của bên thứ ba đối với người dùng.
  • Quyền giải thích chính sách trên thuộc về PCSHOP.VN.